నా ఫాన్స్ కు :-) నచ్చిన నా డాన్స్!

https://gsashok.wordpress.com/2007/09/30/chiru_dance_ashoknaveen_learnt/  లో చెప్పిన ప్రకారం యూట్యూబ్ లో నా డాన్స్ వీడియొ ఎక్కించాను. నా మధుర స్మ్రుతులలొ ఇదొకటి. మీరు చూసి మీ అభిప్రాయం వ్రాస్తే నాకు ఆల్ హ్యపీస్ 🙂 ..

6 వ్యాఖ్యలు »

  1. cbrao said

    డాన్స్ ఉషారుగా వుంది. ఈ డాన్స్ ఎక్కడ, ఏ సందర్భంలో?

  2. అశోక్ గార్ల said

    నెనర్లు రావ్ గారూ. ఇది 2 oct 2004 నాటి డాన్స్.నేను లండన్ లో ఉన్నప్పుడు మా కంపని ఆనివర్సరీ సెలెబ్రషన్స్ జరినప్పడిది.నా స్నేహితుడు మురళి ఎంకరేజ్మెంట్ తో ఇది సాధ్యం అయ్యింది.

    నేను డాన్స్ ఎల నేర్చు కున్నాను, ఈ డాన్స్ వీడియొ డీటైల్స్ https://gsashok.wordpress.com/2007/09/30/chiru_dance_ashoknaveen_learnt/ లో ఇచ్చి ఉన్నాను.

  3. చాలా బాగుంది మీ డాన్స్…
    ఈజ్ కూడా ఉంది. మీ లాగే చిరంజీవి డాన్సు కి పంకా ని నేను (కానెదెవరు ?)

    మొత్తానికి నవీన్ అన్న, మీరూ మంచి డాన్సర్లన్నమాట. (అన్న ది చూసా లేండి ఒకసారి కంపెనీ ఫంక్షన్ లో)

  4. your dance exlent

  5. Super 🙂

  6. sekhar said

    Good dance boss

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

వ్యాఖ్యానించండి